CHÍNH THỨC CHÀO BÁN MẶT BẰNG TTTM VÀ VĂN PHÒNG TẠI CHUNG CƯ STELLAR GARDEN


TÌM HIỂU HỆ THỐNG TIỆN ÍCH HOÀN HẢO CỦA STELLAR GARDEN 35 LÊ VĂN THIÊM


Được thiết kế trên ý tưởng hiện đại, đầy đủ tiện ích mà vẫn đảm bảo các yêu tố xanh cho cư dân của Singapore, vì vậy hệ thống tiện ích chung cư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm được xây dựng theo mô hình một khu phức hợp đẳng cấp nhất chỉ phục vụ cho cư dân của dự án. 



Người dân nơi đây được hưởng một hệ thống cơ sở hạ tầng khép kín đồng bộ như: chuỗi siêu thị mua sắm, trung tâm chăm sóc sức khoẻ, trường mần non quốc tế, bể bơi ngoài trời, khu tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, khu đường dạo nội bộ,khu cây xanh cảnh quan, khu thư giãn cho người già, khu văn phòng làm việc …




Tiện ích Stellar Garden được chia thành 10 khu lớn được liên kết một cách hiện đại, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển như: Trung tâm thương mại, lối vào riêng biệt của cư dân, khu văn phòng, khu cafe giải khát ngoài trời, khu thác tràn, khu bể bơi ngoài trời, khu sân vườn đường dạo nội bộ, khu vui chơi trẻ em, khu Bar&Cafe, khu đường dạo nội bộ.



Tiện ích của chung cư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm được tích hợp đầy đủ. Cư dân nếu muốn đi du lịch đã có quầy du lịch và vé máy bay ở ngay dưới tầng sảnh. Hoa tươi, dịch vụ giặt là, dọn dẹp nhà cửa hay đồ ăn nhanh đều có sẵn tại hệ thống dịch vụ tòa nhà hoặc những chuỗi cửa hàng được quy hoạch ngay từ khi dự án bắt đầu được xây dựng.


Bỏ lại sau lưng những mệt mỏi của cuộc sống bộn bề, bước qua cánh cổng Stellar Garden bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống trong lành ngay từ không gian bên ngoài tới khu khi bước vào bên trong căn hộ. Không gian chung của tòa nhà được tô điểm bởi những vòm cây, thảm cỏ và thác nước mát lành. Sảnh đón tiếp sang trọng, là địa điểm lý tưởng để các cư dân đón tiếp, gặp gỡ bạn bè.


Trung tâm spa cao cấp, hiện đại là nơi thư giãn tuyệt vời và chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Cùng với đó là những phòng tập gym với đầy đủ thiết bị tập, máy tập hiện đại nhất nhằm nâng cao sức khỏe và giữ gìn vóc dáng cho các công dân năng động tại dự án.




Phòng tập GYM, thể thao tại Stellar Garden là nơi nuôi dưỡng sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn. Phòng tập GYM hiện đại với các thiết bị đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế dành cho cư dân.






Khu bể bơi 4 mùa rộng lớn ngoài trời được đặt trên nóc tầng 5 của dự án. Đây là nơi cho cư dân có thể vui chơi, thư giãn. Bể bơi có diện tích đủ rộng, nguồn nước sạch và không có mùi clo như các bể bơi thông thường. Hơn nữa, có cả bể bơi thiết kế dành riêng cho trẻ em, đảm bảo sự an toàn cho trẻ mang lai sự an tâm cho các bậc cha mẹ.


Nằm trong khuân viên dự án là trường mầm non và nhà trẻ cao cấp: Các công dân nhí tại chung cư Stellar Garden được quan tâm và chú trọng đặc biệt. Trường mầm non và nhà trẻ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế với các trang thiết bị hiện đại cùng chương trình giảng dạy phù hợp với hoàn cảnh và tính cách của trẻ nhằm phát huy tính tự tin và sáng tạo của trẻ. Với hệ thống camera 24/24 các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi trẻ học tập tại trường. Đây là nơi các gia đình có thể yên tâm về môi trường giáo dục cho con cái trong tương lai.





Hay với những cư dân nhí, ngoài diện tích dành để xây dựng trường mầm non chất lượng cao, Stellar Garden còn chú trọng đến nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ. Vì thế, ở đây có khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em, có cả các câu lạc bộ năng khiếu và câu lạc bộ ngoại ngữ nơi các em được thỏa thích chơi và học.



Trung tâm thương mại tại Stellar Garden với đầy đủ các nhãn thời trang, khu ẩm thực nhộn nhịp và sang trọng. Trung tâm thương mại hạng 1 còn là thiên đường mua sắm cho các tín đồ shopping với đầy đủ các mặt hàng từ các thương hiệu nổi tiếng.



Tòa nhà chung cư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm là một khu vườn xanh mát, nơi bạn có thể thư giãn xua tan những mệt mỏi với những hàng cây xanh, công viên thu nhỏ ngay trong khuôn viên khu chung cư tại trên nóc tầng 5 của dự án. Tạo nên một bầu không khí trong lành, mát dịu với bóng xanh của cây, khiến cho cư dân có một tinh thần thoải mái, thả hồn vào thiên nhiên xua tan bao mệt mỏi, muộn phiền.



Ngoài ra vấn đề an toàn tại chung cư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm cũng được đặt lên hàng đầu với hệ thống an ninh 24/24, mạng lưới camera kiểm soát dày đặc, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Hệ thống giáo dục và chăm sóc sức khỏe toàn diện cũng hiện hữu xung quanh dự án, mang đến cho cư dân cuộc sống đẳng cấp.






Hiện tại dự án đã chính thức chào bán/thuê tại hệ thống TTTM và VP của chung cư từ tầng 1 đến tầng 5 và tầng dịch vụ bể bơi ( tầng M trên nóc tầng 5).


Giá bán TTTM tầng 1: từ 50-58 tr/m2

Giá bán Văn phòng: từ 30-37 tr/m2



Giá thay đổi phụ thuộc vào hệ số vị trí, tầng cao, điều kiện bàn giao, số lượng diện tích...

Thời hạn sở hữu 50 năm, giá đã bao gồm VAT, nội thất bàn giao bao gồm vách ngăn chia khu vực thuê mua, điều hòa âm trần

Đăng ký nhận thông tin chi tiết, đặt mua hoặc thuê mặt bằng xin liên hệ trực tiếp Chủ đầu tư: 

Công ty CP Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh 

Hotline: 0963 180 555 

Ad: 35 Lê Văn Thiêm - P Thanh Xuân Trung - Q Thanh Xuân - Hà Nội
E: chungcustellargarden@gmail.com | web: www.chungcu35levanthiem.vn | Fanpage: Chung cư 35 Lê Văn Thiêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phòng Kinh doanh: Ms. Ngọc
0963 180 555
ngocttb@gmail.com