HẦM GỬI XE TẠI CHUNG CƯ STELLAR GARDEN 35 LÊ VĂN THIÊM


Stellar Garden được thiết kế bao gồm 2 tầng hầm để xe hiện đại, với sức chứa hơn 1000 xe ô tô và được trang bị đầy đủ các thiết bị an ninh hiện đại nhất. Đặc biệt với hệ thống 2 tầng hầm được xây kín đất ( 7.000 m2 ) với chiều cao mỗi tầng vượt trội là 5 m ( các chung cư thông thường tầng hầm chỉ cao từ 3-3,5 m). Chủ đầu tư Quang Minh cam kết mỗi căn hộ sẽ có ít nhất 1 chỗ đỗ xe. Tuy chỉ có 2 tầng hầm nhưng với giải pháp lắp chỗ đỗ xe thông minh bán tự động, 1 chỗ đỗ 2 xe.



Được xây dựng với thiết kế theo phong cách Singapore, chung cư STELLAR GARDEN 35 Lê Văn Thiêm bao gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng chung 6 tầng đế với đầy đủ dịch vụ tiện ích và 2 tầng hầm. Với mật độ xây dựng chỉ 45% dành phần lớn diện tích dự án cho cảnh quan cây xanh, thác tràn, sân chơi cho trẻ em..., Stellar Garden mang đến một không gian sống và giải trí hoàn hảo cho chủ nhân căn hộ.



Được thiết kế hiện đại, với 3 lớp an ninh, quy mô lớn, có khả năng chứa lượng xe lớn đủ cho hàng nghìn con người sống và làm việc tại 3 toàn nhà Stellar Garden, đây hoàn toàn là hầm để xe lý tưởng nhất. Nhờ yếu tố này mà cư dân và dân văn phòng hoàn toàn không cần lo lắng đến vấn đề để xe.

KẾT CẤU HIỆN ĐẠI, KHOA HỌC

Với mục tiêu xây dựng hệ thộng để xe khoa học và tích kiệm đồng thời dễ quản lý . Nhờ vậy mà cư dân và khách gửi xe có thể tìm kiếm được xe của mình một cách nhanh nhất. Đây là phương pháp quản lý tầng hầm mới nhất đang được nhiều tòa nhà áp dụng.



HỆ THỐNG AN NINH AN TOÀN

Tầng hầm của chung cư Stellar Garden được trang bị hệ thống thiết bị an ninh hiện đại với máy quét thẻ từ chứa thông tin chủ xe và xe. Camera quan sát và chụp lại thời điểm phương tiện ra vào tầng hầm. Các bảng hiệu thông báo tình hình số lượng còn trồng của tầng hầm. Bên cạnh đó còn có các hệ thống báo cháy cảm ứng hiện và phun nước tự động khi xảy ra hỏa họa. Với các trang thiết bị tối tân hiện đại từ các nhà cung cấp uy tín, sẽ hỗ trợ nhân viên bảo an bảo vệ sự an toàn cho tài sản cư dân và khách gửi xe.


Ngoài các trang thiết bị hiện đại, tầng hầm có một đội ngũ các nhân viên an ninh luôn túc trực và bố trí tại nhiều vị trí. Các nhân viên bảo vệ có trách nhiệm bảo đảm sự an toàn của xe cộ trong tầng hầm.

Hiện tại CĐT đã chính thức mở bán chỗ đỗ xe tại 2 tầng hầm, thời hạn đỗ xe 50 năm, khách được lựa chọn các vị trí VIP với chỗ đỗ xe rộng, gần thang máy, tại hầm B1 tiện đi lại.

Giá bán chỗ đỗ xe 50 năm: 

Tại Hầm B1: 21.000 $/chỗ

Tại hầm B2: 20.000 $/chỗ

Khách hàng được toàn quyền mua bán, chuyển nhượng, cho thuê lại chỗ đỗ xe, được sở hữu giống như sở hữu căn hộ. Trong thời gian khách hàng không sử dụng đến chỗ đỗ xe có thể tự cho thuê lại hoặc ủy quyền cho BQL tòa nhà cho thuê hộ khách hàng.


Đăng ký đặt mua, nhận bảng giá và hướng dẫn chọn căn tầng, xin liên hệ trực tiếp Chủ đầu tư: 


Công ty CP Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh 

Hotline: 0963 180 555 

Ad: 35 Lê Văn Thiêm - P Thanh Xuân Trung - Q Thanh Xuân - Hà Nội
E: chungcustellargarden@gmail.com | web: www.chungcu35levanthiem.vn | Fanpage: Chung cư 35 Lê Văn Thiêm

Đăng ký đặt mua căn hộ: http://goo.gl/forms/gZENcUxYgwIureVw2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phòng Kinh doanh: Ms. Ngọc
0963 180 555
ngocttb@gmail.com