CÔNG NGHỆ THI CÔNG CỘT TRỤ TƯỜNG TẠI STELLAR GARDEN


CÔNG NGHỆ THI CÔNG TẠI CHUNG CƯ STELLAR GARDEN


Hiện nay, các công trình nhà ở, nhà cao tầng của Việt Nam đều sử dụng công nghệ thi công theo kiểu cũ là phương pháp sàn – dầm – cột trụ - móng nền. Công nghệ này còn tồn tại nhiều nhược điểm như thời gian thi công lâu, tốn vật liệu xây dựng và tính thẩm mỹ không cao. Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi đi vào sử dụng, công trình xây dựng đã gặp phải sự xuống cấp nếu thi công không đảm bảo.








Tại các nước phát triển trên thế giới nói chung và Hàn Quốc nói riêng thì đã áp dụng công nghệ tiên tiến nhất của ngành xây dựng là phương pháp cột trụ tường. Thi công theo kết cấu cột trụ tường đơn giản hơn, chất lượng lại ưu việt hơn đặc biệt về khả năng chịu động đất lớn gấp 2 lần và khả năng cách âm, chống thấm cao hơn nhiều so với tường gạch bình thường.








Ở phương pháp này, cột và rầm được thay thế bằng tường chịu lực. Chính vì vậy, hướng tác động của lực không còn là: Sàn – rầm – cột trụ - móng như cũ, mà chuyển thành: Sàn – tường chịu lực – móng. Điều này khiến cho lực được chuyển đều hơn, không những thế, kết cấu lại đẹp hơn và nới rộng không gian do không có cột chiếm diện tích. Ngoài ra, do không có kết cấu rầm, chiều cao của trần có thể được tăng cao.








Bên cạnh đó, giải pháp thi công này đảm bảo cho công trình khả năng chống động đất cao. Thời gian thi công sẽ được rút ngắn 25% nhưng vẫn tạo độ vững với khả năng chịu lựa tốt hơn tường gạch, tiết kiệm mặt bằng, không có những góc chết nên việc thiết kế nội thất tiện lợi.


Vật liệu để thi công theo phương pháp cột trụ tường tại STELLAR GARDEN là Ván khuôn nhôm. Ván Khuôn nhôm là vật liệu thi công tối ưu với chất lượng ưu tú. Bề mặt nhắn mịn, diện tích lớn khiến tường ít vết nối và hạn chế các vết rạn một cách tối đa. Đặc biệt, với trọng lượng nhẹ và dễ bảo quản ván khuôn nhôm còn có thể tái sử dụng tầm 100 lần giúp tiết kiệm chi phí. Với ván khuôn nhôm, công trình sẽ được thi công dễ.


Công nghệ ván trụ tường đã áp dụng tại một số dự án ở Việt Nam thu lại kết quả tốt. Điển hình như dự án Deawoo – Cleve do Công ty TNHH Hibrand Việt Nam làm chủ đầu tư, Daewoo E & C là đơn vị tổng thầu xây dựng. Dự án là một tổng thể kiến trúc độc đáo quy mô lớn gồm 15 toà nhà cao 36 và 40 tấng được xây dựng trên 7 lô đất với tổng diện tích trên 6,5 ha, cung cấp cho thị trường khoảng hơn 4.514 căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.



Ông TRẦN QUANG NAM - Giám đốc Công ty CP KD & XD Quang Minh - Chủ Đầu Tư chung cư STELLAR GARDEN phát biểu: “Một chung cư cao cấp không thể thiếu chất lượng xây dựng cao cấp. Chất lượng xây dựng như xương cốt, còn nội thất chỉ như quần áo của con người. Quần áo có thể thay mới, làm đẹp, nhưng xương cốt khỏe mới khiến con người khỏe mạnh. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng chung cư, cần có kỹ thuật xây dựng hiện đại tiên tiến nhất với sự quản lý thi công chuyên nghiệp”


Để đảm bảo chất lượng dự án như đã cam kết, Chủ Đầu Tư phải rất chú trọng tới việc áp dụng công nghệ, thiết bị thi công, xây dựng tiên tiến nhất, với sự giám sát của các chuyên gia quốc tế. Lựa chọn những dự án có công nghệ xây dựng hiện đại và tiên tiến sẽ đảm bảo về chất lượng cho người tiêu dùng. Người dân cần trang bị hiểu biết về chất lượng xây dựng để lựa chọn đúng với số tiền mình bỏ ra và thực sự “an cư” lâu dài chứ không chỉ nhìn vào những vẻ hào nhoáng bên ngoài của những “căn hộ cao cấp”.



Hiện tại dự án đã chính thức mở bán, giá các căn hộ từ 30 tr/m2 đã bao gồm nội thất cao cấp ngoại nhập và chưa bao gồm VAT. 


Đăng ký đặt mua căn hộ, nhận bảng giá và hướng dẫn chọn căn tầng, xin liên hệ trực tiếp Chủ đầu tư: 


Công ty CP Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh 

Hotline: 0963 180 555 

Ad: 35 Lê Văn Thiêm - P Thanh Xuân Trung - Q Thanh Xuân - Hà Nội

Đăng ký đặt mua căn hộ: http://goo.gl/forms/gZENcUxYgwIureVw2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phòng Kinh doanh: Ms. Ngọc
0963 180 555
ngocttb@gmail.com