TIỆN ÍCH CHUNG CƯ STELLAR GARDEN 35 LÊ VĂN THIÊM


TIỆN ÍCH CHUNG CƯ STELLAR GARDEN


Hiện đại, sang trọng nhưng thân thiện với môi trường là tôn chỉ phát triển của Tổ hợp Tháp đôi Chung cư STELLAR GARDEN 35 Lê Văn Thiêm của Công ty CP Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh.


Toàn bộ các hệ thông trong tòa nhà đều được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng trong khâu thiết kế nhằm bảo vệ môi trường tự nhiên và cả môi trường sống cho cư dân của dự án.


Các tầng dưới 1 - 5 và tầng M là trung tâm thương mại và dịch vụ, mặt bằng rộng lớn được bố trí rõ ràng các khu vực sảnh chờ, khu vực cho thuê

Từ tầng 6 trở lên đến tầng 28 là các căn hộ với diện tích hợp lý từ 2 đến 3 phòng ngủ được thiết kế hài hòa giữa các phòng, đảm bảo yếu tố không gian thoáng căn hộ các lô gia; cửa sổ đón gió và ánh sáng tự nhiên. Tối ưu hóa việc thể hiện công năng sử dụng phòng khách phòng ăn, phòng ngủ, bếp, wc.




Thiết kế cảnh quan thông minh, tinh tế luôn đảm bảo nguồn gió và ánh sáng tự nhiên đến từng căn hộ. Bể bơi 4 mùa rộng hơn 400m2 được thiết kế hài hòa mang lại tiện ích đẳng cấp cho cư dân.

Bên cạnh các yếu tố về không gian, các cư dân còn được tận hưởng hệ thống tiện ích hoàn hảo. Với 5 tầng đế làm trung tâm thương mại 1 tầng dịch vụ bể bơi và 2 tầng hầm để xe, dự án đảm bảo cung cấp đáp ứng nhu cầu của các gia đình tương lai.

Bên cạnh đó, các tiện ích đạt chuẩn chất lượng cao như bể bơi, phòng tập thể thao đa năng, spa, trường mẫu giáo … cũng góp phần xây dựng Chung cư STELLAR GARDEN 35 Lê Văn Thiêm thành một quần thể khép kín với đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống văn minh và chất lượng.

Với môi trường ngày càng ô nhiễm hiện nay ở Hà Nội, tiêu chuẩn cần thiết đầu tiên của một tòa nhà đáng sống là yếu tô xanh và Sạch. Chủ đầu tư rất chú trọng các tiện ích Chung cư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm để đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của cư dân hiện đại.

Trong mỗi căn hộ Stellar Garden được lắp đặt hệ thống lọc khí tươi vào từng căn hộ cũng như Chủ đầu tư cung cấp cho cư dân nguồn nước sạch được lọc theo tiêu chuẩn Châu âu, có thể uống nước tại vòi.

Ngoài Các căn hộ tại Tháp đôi Stellar Garden được tận hưởng dịch vụ Housekeeping tiêu chuẩn 5 sao với các dịch vụ dọn dẹp nhà cửa, trông giữa trẻ nhỏ, chăm sóc người già... đáp ứng các nhu cầu cho cuộc sống của cư dân hiện đại.

Bể bơi ngoài trời khổng lồ, đẳng cấp sống, thư giãn mỗi buổi chiều về




Tiện ích Spa đẳng cấp




Khu trung tâm TTTM đáp ứng nhu cầu shopping, siêu thị...



Tiện ích dịch vụ sảnh chờ: Sảnh chờ tiếp khách sang trọng


Tiện ích khu vui chơi giải trí: Thể thao trong nhà, ngoài trời…


Khuân viên cây xanh và Cafe sang trọng, những lúc thư giãn và View thành phố trên cao



Khu tập GYM sang trọng, đẳng cấp quốc tế



Khu Bar Logunge



Khu Văn phòng cao cấp tiêu chuẩn hạng A


Hiện tại dự án đã chính thức mở bán, giá các căn hộ từ 30 tr/m2 đã bao gồm nội thất cao cấp ngoại nhập và chưa bao gồm VAT. 


Đăng ký đặt mua căn hộ, nhận bảng giá và hướng dẫn chọn căn tầng, xin liên hệ trực tiếp Chủ đầu tư: 

Công ty CP Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh 

Hotline: 0963 180 555 

Ad: 35 Lê Văn Thiêm - P Thanh Xuân Trung - Q Thanh Xuân - Hà Nội

Đăng ký đặt mua căn hộ: http://goo.gl/forms/gZENcUxYgwIureVw2

1 nhận xét:

  1. For each participant, seven mean SCRs were calculated based mostly on the outlier-free averages of that participant’s SCR amplitudes for that end result within a selected sound condition. Skin conductance and coronary heart rate adjustments were acquired utilizing an eight channel, 바카라 ADinstruments Powerlab (model 8/30). The Powerlab system amplified the ECG sign from three disposable electrodes attached beneath each clavicle and above the left hip .

    Trả lờiXóa

Phòng Kinh doanh: Ms. Ngọc
0963 180 555
ngocttb@gmail.com