TẠI SAO NÊN MUA CHUNG CƯ STELLAR GARDEN 35 LÊ VĂN THIÊM


10 Lý do tại sao nên sở hữu chung cư Stellar Garden 35 lê văn thiêm ngay lúc này:

1. VỊ TRÍ VÀNG TRUNG TÂM QUẬN THANH XUÂN


Tổ hợp tháp đôi Chung cư Stellar Garden tọa lạc tại 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án nằm ngay tại ngã tư giao cắt đường Lê Văn Thiêm và Ngụy Như Kon Tum, đây là 2 tuyến đường huyết mạch để kết nối giữa 3 quận Thanh Xuân, quận Cầu Giấy và Quận Nam Từ Liêm.



Dự án có kết nối giao thông với nhiều tuyến đường trọng điểm: Nguyễn Tuân, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Chí Thanh…Đặc biệt vị trí chung cư Stellar garden rất gần với hệ thống đường sắt trên cao sẽ làm tăng giá trị của khu căn hộ sang trọng và đồng bộ nhất quận Thanh Xuân.





2. CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG VƯỢT TRỘI


Với 2 tầng hầm để xe rộng rãi, 5 tầng TTTM và 2 tầng dịch vụ với đầy đủ tiện ích, cư dân tại Tháp đôi STELLAR GARDEN được hưởng thụ một không gian sống vô cùng đẳng cấp, sang chảnh, thoải mái, đồng bộ, khép kín bao gồm: hệ thống trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng gym, spa, khu bể bơi thư giãn 4 mùa, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời cho tre em, khu trồng sân vườn dạo bộ cho cư dân, hầm đổ xe thông minh, văn phòng làm việc… 


Ngoài các tiện ích chung của dự án, trong mỗi căn hộ được đầu tư:


- Hệ thống nước sạch tiêu chuẩn Châu Âu, có thể uống trực tiếp tại vòi


- Hệ thống máy lọc không khí tươi trong trong từng căn hộ.

- Căn hộ thông minh điều khiển toàn bộ hệ thống thiết bị điện tử trong nhà chỉ bằng 1 nút bấm. 



3. THIẾT KẾ CĂN HỘ TỐI ƯU CÔNG NĂNG


Đội ngũ kiến trúc sư dự án STELLAR GARDEN 35 Lê Văn Thiêm với sự thấu hiểu phong cách sống, thói quen sinh hoạt và khí hậu đặc thù của miền bắc đã thiết kế những căn hộ hài hòa giữa thẩm mỹ và công năng sử dụng, tạo nên không gian nghỉ ngơi đúng nghĩa của cư dân tương lai sau một ngày dài làm việc.


Dự án được Chủ đâu tư áp dụng công nghệ thi công tiên tiến nhất của ngành xây dựng là phương pháp cột trụ tường và dự án. 


Ở phương pháp này, cột và rầm được thay thế bằng tường chịu lực. Chính vì vậy, hướng tác động của lực không còn là: Sàn – rầm – cột trụ - móng như cũ, mà chuyển thành: Sàn – tường chịu lực – móng. Điều này khiến cho lực được chuyển đều hơn, không những thế, kết cấu lại đẹp hơn và nới rộng không gian do không có cột chiếm diện tích. Ngoài ra, do không có kết cấu rầm, chiều cao của trần có thể được tăng cao.



Dựa trên các lợi thế về công nghệ thi công và sự thấu hiểu sâu sắc về thẩm mỹ, các Kiến Trúc Sư của dự án đã tạo ra các căn hộ như những tác phẩm nghệ thuật vừa hài hòa giữa thẩm mỹ và công năng sử dụng. 



Trong từng căn hộ được bố trí sắp xếp hài hòa giữa các phòng, luôn đảm bảo yếu tố không gian thoáng căn hộ các lô gia; cửa sổ đón gió và ánh sáng tự nhiên. Tối ưu hóa việc thể hiện công năng sử dụng phòng khách phòng ăn, phòng ngủ, bếp, wc.



Diện tích căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa phần người dân Việt Nam: 96 m2, 98 m2, 101 m2, 118.2 m2, 157m2 (thiết kế 3-4 phòng ngủ).


4. GÓI NỘI THẤT CAO CẤP NHẬP KHẨU


Căn hộ tại đây được bàn giao với nội thất cao cấp ngoại nhập bao gồm: Hệ thống cửa lõi thép chống cháy, Khóa từ thẻ từ, chuông hình ảnh Hàn Quốc, sàn gỗ nhập khẩu của Đức, hệ thống điều hòa 2 chiều nhập khẩu nguyên chiếc của Nhật, thiết bị vệ sinh nhập khẩu BRAVAT của Đức, bình nóng lạnh,…






5. NHÀ THẦU THI CÔNG UY TÍN BẤC NHẤT, CÔNG NGHỆ THI CÔNG MỚI VƯỢT TRỘI



Chung cư Stellar Garden được thi công bởi tập đoàn Hòa Binh Cop. là nhà thầu trong nước lớn và uy tín nhất Việt Nam hiện tại.


Ngoài ra, STELLAR GARDEN được Chủ đâu tư áp dụng công nghệ thi công tiên tiến nhất của ngành xây dựng là phương pháp cột trụ tường và dự án. Việc áp dụng công nghệ này ngoài mang lại cho dự án chất lượng ưu việt hơn, đặc biệt về khả năng chịu động đất lớn gấp 2 lần và khả năng cách âm, chống thấm cao hơn nhiều so với tường gạch bình thường. 




6.TIẾN ĐỘ THANH TOÁN LINH HOẠT



Tiến độ thanh toán được chia thành 6 đợt từ 5-25% cho đến khi giao sổ đỏ:


- Đặt cọc mua căn hộ: 50 triệu đồng.


- Đợt 1: Thanh toán 20% ngay khi ký hợp đồng mua bán căn hộ.


- Đợt 2: Thanh toán 20% khi thi công xong sàn tầng 15


- Đợt 3:Thanh toán 20% khi thi công đến tầng 25.


- Đợt 4: Thanh toán 10% khi cất nóc dự án


- Đợt 5: Thanh toán 25% khi nhận thông báo bàn giao căn hộ.


- Đợt 6: Thanh toán 5% khi nhận bàn giao sổ đỏ.


7. GIÁ BÁN CẠNH TRANH 


Đến với chung cư Stellar garden, khách hàng đều có thể dễ dàng tìm được cho mình những căn hộ phù hợp với đa dạng diện tích 96 m2 – 157 m2, từ 2 – 4 Phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.






8. GIẤY TỜ PHÁP LÝ ĐẦY ĐỦ



Dự án Chung cư Stellar Garden được triển khai với đầy đủ pháp lý bao gồm Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Giấy phép xây dựng và Giấy chứng nhận đầu tư.


Khách hàng muốn xem các văn bản pháp lý đầy đủ xin liên hệ CĐT để được cung cấp.







9. NGÂN HÀNG HỖ TRỢ VỐN VAY

Chung cư Stellar Garden được bảo lãnh tiến độ bởi ngân hàng BIDV. Ngoài ra khách mua căn hộ được hưởng chế độ ưu đãi hấp dẫn trả góp mua căn hộ với mức lãi suất từ 7,9 - 8.5% trong vòng 20 năm.



10. CHỦ ĐẦU TƯ TRỰC TIẾP BÁN HÀNG


Để tránh cho khách hàng giảm được một khoản chi phí không đáng có khi phải mua bán căn hộ qua các trung tâm môi giới bất động sản.Chủ đầu tư Công ty cổ phần kinh doanh và đầu tư Quang Minh trực tiếp đưa sản phâm căn hộ tới quý khách hàng.




Hiện tại dự án đã chính thức mở bán, giá các căn hộ từ 30 tr/m2 đã bao gồm nội thất cao cấp ngoại nhập và chưa bao gồm VAT. 


Đăng ký đặt mua căn hộ, nhận bảng giá và hướng dẫn chọn căn tầng, xin liên hệ trực tiếp Chủ đầu tư: 


Công ty CP Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh 

Hotline: 0963 180 555 

Ad: 35 Lê Văn Thiêm - P Thanh Xuân Trung - Q Thanh Xuân - Hà Nội

Đăng ký đặt mua căn hộ: http://goo.gl/forms/gZENcUxYgwIureVw2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phòng Kinh doanh: Ms. Ngọc
0963 180 555
ngocttb@gmail.com