5 SAI LẦM KHI MUA CHUNG CƯ STELLAR GARDEN 35 LÊ VĂN THIÊM


SAI LẦM NÀO KHI MUA CHUNG CƯ STELLAR GARDEN 35 LÊ VĂN THIÊM


Chung cư Stellar Garden 35 tọa lạc tại vị trí số 35 Lê văn thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh xuân, Hà Nội. Dự án hiện tại đã xây dựng đến tầng 13 nhưng mới chính thức mở bán được vài tuần nay với nhiều chương trình khuyến mại khủng khiến khách hàng đứng ngồi không yên và dễ đưa ra các quyết định sai lầm.

Dưới đây là 5 sai lầm khi chung cư Stellar Garden 35 lê văn thiêm.



Thứ nhất: 

Thiếu kiên nhẫn khi dự án mở bán chính thức với các khuyến mại "khủng" nhưng vội vàng đặt mua thông qua các môi giới trung gian mà không phải trực tiếp phòng kinh doanh của Chủ Đầu Tư. 

Môi giới thường chỉ chăm sóc khách hàng tận tình lúc đầu khi đặt mua căn hộ, thậm chí có thể cắt lại hoa hồng (%) cho khách, tuy nhiên sau khi khách ký hợp đồng mua bán xong sẽ không chăm sóc nữa mà để mặc khách hàng tự xoay sở. 

Trong khi đó nếu khách hàng mua trực tiếp từ nhân viên kinh doanh của CĐT sẽ được sự chăm sóc tận tình và có trách nhiệm từ khi tìm hiểu đến khi nhận nhà, nhận sổ đỏ trên tay. Các đợt đóng tiền được Sale thông báo trước để chuẩn bị tài chính, tránh tình trạng vi phạm nghĩa vụ hợp đồng, bị phạt lãi chậm thanh toán. Trước khi nhận nhà được hỗ trợ xem căn hộ, lắp đặt thay đổi sửa chữa. Sau khi nhận nhà được hỗ trợ thủ tục giấy tờ sổ đỏ...

Thứ hai: 

Tâm lý chờ đợi khi giá lên cao, thị trường nóng mới mua mà không biết được nắm bắt cơ hội ban đầu bao giờ cũng mua được giá rẻ và có nhiều ưu đãi nhất. Ngoài ra mua tại các đợt mở bán đầu tiên khách hàng được chọn lựa căn hộ đẹp nhất, phù hợp với nhu cầu của mình nhất mà không phải trả "chênh".

Thứ ba: 

Chưa tìm hiểu kỹ dự án, đánh giá đúng được giá trị thực của căn hộ tại chung cư Stellar Garden, nghĩ rằng giá cao, dễ bị kích động lợi dụng hiểu sai về thương hiệu và chất lượng sản phẩm và uy tín của Chủ đầu tư.


Thứ tư: 

Đón sóng bất động sản quá chậm. Cái giá phải trả là bạn phải mua sau với giá cao hoặc những căn tồn còn lại, không những thế còn mất cơ hội hưởng những khuyến mại, ưu đãi khủng. Đấy chính là chi phí cơ hội mà bạn phải trả do không quyết đoán.


Thứ năm: 

Không xác định được đúng mục đích mong muốn của bản thân khi đặt bút ký mua căn hộ.


Để được hiểu chính xác và chuẩn nhất về dự án chung cư Stellar Garden xin liên hệ trực tiếp Chủ đầu tư:

Công ty CP Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh 

Hotline: 0963 180 555 

Ad: 35 Lê Văn Thiêm - P Thanh Xuân Trung - Q Thanh Xuân - Hà Nội

Đăng ký đặt mua căn hộ: http://goo.gl/forms/gZENcUxYgwIureVw2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phòng Kinh doanh: Ms. Ngọc
0963 180 555
ngocttb@gmail.com