Chung cư Stellar Garden, điểm sáng mới tại trung tâm quận Thanh Xuân chính thức mở bán


Chung cư Stellar Garden, điểm sáng mới tại trung tâm quận Thanh Xuân chính thức mở bán


Trong tháng 06 tới đây, Chung cư Stellar Garden – Tổ hợp chung cư cao cấp, văn phòng, trung tâm thương mại cao cấp hàng đầu tại khu vực trung tâm quận Thanh Xuân sẽ chính thức được mở bán. Với lối thiết kế hiện đại, Tháp đôi Stellar Garden được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn của khu vực này.




Chung cư Stellar Garden là tòa tháp đôi ngụ tại 35 Lê Văn Thiêm. Đây là sản phẩm đầy tâm huyết của chủ đầu tư Công ty CP Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh nhằm tạo dựng một chốn an cư lý tưởng, hiện đại, sang trọng và trong lành. Để làm được điều đó, chủ đầu tư Quang Minh đã lựa chọn các đối tác tin cậy – uy tín hàng đầu Việt Nam như Tổng thầu thi công Hòa Bình và sự góp mặt của nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếp hàng đầu như sơn ICI, thiết bị vệ sinh Bravat, thiết bị điện Schneider, điều hòa Mitsubishi, khóa vân tay Adel… để xây dựng và phát triển Tháp đôi Stellar Garden.

Tọa lạc tại ngã tư Lê Văn Thiêm và Ngụy Như Kon Tum vị trí trung tâm trong khu vực Trung Hòa Nhân Chính – khu đô thị hiện đại, sầm uất tại Hà Nội Tháp đôi Stellar Garden không chỉ đảm bảo cho chủ nhân căn hộ một không gian thoáng đãng, xanh, sạch để thư giãn tinh thần mà còn thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng đồng bộ và môi trường dân trí cao của khu vực này.


Ảnh chụp chung cư Stellar Garden ngày 10/5/2017


Vào ngày 13/05 vừa qua, Ngân hàng BIDV và chủ đầu tư Quang Minh đã kí kết văn kiện tài trợ dự án, bao gồm: hợp đồng tín dụng tài trợ dự án, hợp đồng cấp hạn mức bảo lãnh thanh toán cho dự án, hợp đồng cấp bảo lãnh trong bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai và thỏa thuận toàn diện cung cấp tín dụng và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng với doanh nghiệp và các khách hàng cá nhân mua nhà tại Dự án. Điều này cũng tạo niềm tin cho khách hàng mua nhà, vì ngân hàng bảo lãnh đã phải thẩm định rất kỹ về tính pháp lý của dự án cũng như năng lực của chủ đầu tư.

Chung cư Stellar Garden được xây dựng với 2 tòa tháp cao 30 tầng nối với nhau bằng khối đế trung tâm thương mại cao 5 tầng, 2 tầng hầm liên thông trên toàn khu đất gần 7000m2. Từ tầng 6 trở lên đến tầng 28 là các căn hộ với diện tích hợp lý từ 92.2 m2 đến 153 m2 phù hợp với nhu cầu đa dạng của các gia đình hiện nay. Mật độ xây dựng thấp, mỗi sàn được bố trí chỉ có 7 căn hộ, 03 thang máy tốc độ cao của Mitsibishi, 2 thang thoát hiểm.

Trong bối cảnh môi trường ngày càng ô nhiễm hiện nay ở Hà Nội, tiêu chuẩn cần thiết đầu tiên của một tòa nhà đáng sống là yếu tố “sạch”. Tháp đôi Stellar Garden cung cấp cho cư dân nguồn nước sạch được lọc theo tiêu chuẩn Châu âu, có thể uống đc ngay tại vòi. Hệ thống lọc không khí bố trí trong từng căn hộ để cư dân tận hưởng bầu không khí trong lành ngay tại nhà như đang đứng giữa thiên nhiên. Bên trong tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại, hài hòa với thiên nhiên, không gian nội thất sang trọng cao cấp nhưng vẫn giữ được sự thoáng đãng với các lô gia; cửa sổ đón gió và ánh sáng tự nhiên.


Không chỉ có sự sang trọng trong từng căn hộ, các cư dân Stellar Garden còn được tận hưởng hệ thống tiện ích hoàn hảo với trung tâm thương mại 5 tầng, bể bơi rộng hơn 400m2, phòng tập đa năng, spa, trường mẫu giáo,…

Tầng hầm đỗ xe an ninh với hệ thống Camera giám sát 24/24 tất cả các góc khuất và hệ thống phòng cháy chữa cháy tiên tiến của Nhật, mang đến cho cư dân một cuộc sống an toàn đúng nghĩa.

Trong tháng 06 tới đây Tháp đôi Stellar Garden –Tổ hợp chung cư cao cấp, văn phòng trung tâm thương mại cao cấp hàng đầu tại khu vực trung tâm quận Thanh Xuân sẽ chính thức được mở bán tòa tháp A với nhiều khuyến mãi hấp dẫn như bốc thăm trúng thưởng 1 xe Madza 3 2.0 cho 50 khách hàng đầu tiên và tặng voucher nội thất trị giá 100 triệu đồng.

Hiện dự án đã được xây đến tầng 17, dự kiến sẽ bàn giao cho các cư dân vào quý III/2018.


Đăng ký đặt mua căn hộ, nhận bảng giá và hướng dẫn chọn căn tầng, xin liên hệ trực tiếp Chủ đầu tư: 

Công ty CP Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh 

Hotline: 0963 180 555 

Ad: 35 Lê Văn Thiêm - P Thanh Xuân Trung - Q Thanh Xuân - Hà Nội

Đăng ký đặt mua căn hộ: http://goo.gl/forms/gZENcUxYgwIureVw2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phòng Kinh doanh: Ms. Ngọc
0963 180 555
ngocttb@gmail.com