MẶT BẰNG CÁC LOẠI CĂN HỘ STELLAR GARDEN


MẶT BẰNG CÁC LOẠI CĂN HỘ CHUNG CƯ STELLAR GARDEN


Tổ hợp tháp đôi chung cư Stellar Garden được Chủ đâu tư áp dụng công nghệ thi công tiên tiến nhất của ngành xây dựng là phương pháp cột trụ tường và dự án. Việc áp dụng công nghệ này ngoài mang lại cho dự án chất lượng ưu việt hơn, đặc biệt về khả năng chịu động đất lớn gấp 2 lần và khả năng cách âm, chống thấm cao hơn nhiều so với tường gạch bình thường. 

Ở phương pháp này, cột và dầm được thay thế bằng tường chịu lực. Chính vì vậy, hướng tác động của lực không còn là: Sàn – dầm – cột trụ - móng như cũ, mà chuyển thành: Sàn – tường chịu lực – móng. Điều này khiến cho lực được chuyển đều hơn, không những thế, kết cấu lại đẹp hơn và nới rộng không gian do không có cột chiếm diện tích. Ngoài ra, do không có kết cấu dầm, chiều cao của trần có thể được tăng cao.

Dựa trên các lợi thế về công nghệ thi công và sự thấu hiểu sâu sắc về thẩm mỹ, các Kiến Trúc Sư của STELLAR GARDEN đã tạo ra các căn hộ như những tác phẩm nghệ thuật vừa hài hòa giữa thẩm mỹ và công năng sử dụng. 

MẶT BẰNG TẦNG ĐIỂN HÌNH CÁC CĂN HỘ: TẠI ĐÂY

⇒ Chung cư Stellar Garden với tổng số 300 căn hộ cao cấp, diện tích các căn hộ 92m2 – 94m2 – 113m2 – 151m2.

⇒ Mật độ thông thoáng với 7 căn hộ trên một mặt sàn mang đến không gian sống riêng tư, đẳng cấp rất ít dự án tại Hà Nội đạt được.

⇒ Phong cách thiết kế Singapore Trong từng căn hộ tại tháp đôi Stellar Garden được bố trí sắp xếp hài hòa giữa các phòng, luôn đảm bảo yếu tố không gian thoáng căn hộ các lô gia; cửa sổ đón gió và ánh sáng tự nhiên. Tối ưu hóa việc thể hiện công năng sử dụng phòng khách phòng ăn, phòng ngủ, bếp, wc


⇒ Với công nghệ thi công hiện đại nhất, giúp căn hộ có không gian thoáng với trần nhà cao, không dầm, không cột rất dễ bố trí nội thất.






CĂN HỘ LOẠI B1 (2+1 PN -2WC) - TỐI ƯU DIỆN TÍCH CÔNG NĂNG : 96 m2 ( tim tường ) - 92.2 m2 ( thông thủy ) 

– Diện tích 94.1m2, Tối ưu diện tích sử dụng với 2 phòng ngủ lớn + 1 phòng đa năng thích hợp làm phòng đọc sách, phòng làm việc hoặc phòng ngủ cho các bé.


– Phòng khách và phòng ăn liên thông tạo không gian rộng, thoáng, phòng bếp có logia riêng, các phòng đều có mặt thoáng view đẹp.



CĂN HỘ LOẠI B2 (2+1 PN -2WC) - TỐI ƯU DIỆN TÍCH CÔNG NĂNG: 98 m2 ( tim tường ) - 94.1 m2 ( thông thủy ) 

– Diện tích 94.1m2, Tối ưu diện tích sử dụng với 2 phòng ngủ lớn + 1 phòng đa năng thích hợp làm phòng đọc sách, phòng làm việc hoặc phòng ngủ cho các bé.

– Phòng khách và phòng ăn liên thông tạo không gian rộng, thoáng, phòng bếp có logia riêng, các phòng đều có mặt thoáng view đẹp. Wc rộng rãi.







CĂN HỘ LOẠI A (3PN -2WC) - THIẾT KẾ HOA HẬU : 118,2 m2 ( tim tường ) - 113,6 m2 ( thông thủy ) 



– Thiết kế tối ưu với 100% các phòng đều có mặt thoáng.

– Bao gồm 3 phòng ngủ lớn, 1 phòng khách, phòng bếp riêng biệt có logia riêng, phòng ăn ở vị trí trung tâm.








CĂN HỘ LOẠI C (3 PN -3 WC) - CĂN HỘ ĐẲNG CẤP : 157 m2 ( tim tường ) - 151,5 m2 ( thông thủy ) 

– Diện tích 151.5m2, Thiết kế 3 phòng ngủ, trong đó có 2 phòng ngủ Master, 3 WC, Phòng khách view trọn khu vực cây xanh cảnh quan, bể bơi, phòng bếp liên thông phòng ăn tạo không gian cực rộng, thoáng, đẳng cấp.







HÌNH ẢNH PHỐI CẢNH CÁC CĂN HỘ





PHỐI CẢNH PHÒNG NGỦ


PHỐI CẢNH PHÒNG BẾP


PHỐI CẢNH WC



Hiện tại dự án đã chính thức mở bán, giá các căn hộ từ 30 tr/m2 đã bao gồm nội thất cao cấp ngoại nhập và chưa bao gồm VAT. 


Đăng ký đặt mua căn hộ, nhận bảng giá và hướng dẫn chọn căn tầng, xin liên hệ trực tiếp Chủ đầu tư: 

Công ty CP Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh 

Hotline: 0963 180 555 

Ad: 35 Lê Văn Thiêm - P Thanh Xuân Trung - Q Thanh Xuân - Hà Nội

Đăng ký đặt mua căn hộ: http://goo.gl/forms/gZENcUxYgwIureVw2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phòng Kinh doanh: Ms. Ngọc
0963 180 555
ngocttb@gmail.com