GIẤY TỜ PHÁP LÝ CHUNG CƯ STELLAR GARDEN


CÁC VĂN BẢN PHÁP LÝ CHUNG CƯ STELLAR GARDEN





1. GIẤY ĐĂNG KÝ KINH DOANH


Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh là doanh nghiệp cổ phần có mã số doanh nghiệp 0106842574 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp, đăng ký lần đầu ngày 05/05/2015, đang ký thay đổi lần thứ 1 vào ngày 13/8/2015.



Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh được tách ra từ Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thanh xuân và được kế thừa thực hiện dự án đầu tư xây dựng công trình chung cư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm.





2. GIẤY PHÉP XÂY DỰNG


Giấy phép xây dựng số 144/GPXD cấp ngày 02 tháng 12 năm 2011 do Sở Xây dựng Tp Hà Nội cấp cho Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Thanh Xuân để Xây dựng công trình chung cư cao tầng kết hợp văn phòng dịch vụ STELLAR GARDEN tại 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội




3. GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẦU TƯ


Quyết định số 3806/QĐ-UBND ngày 10 tháng 08 năm 2015 về việc thu hồi 6,822 m2 đất tại số 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Thanh Xuân sử dụng; giao Công ty Cổ phần kinh doanh và Xây dựng Quang Minh để đầu tư xây dựng công trình chung cư cao tầng kết hợp văn phòng dịch vụ Stellar Garden.



4. SỔ ĐỎ

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất số CC175446 do Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cấp cho Công ty CP Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh ngày 29 tháng 09 năm 2015 tại thửa đất diện tích 6,822 m2 tại số 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Hiện tại dự án đã chính thức mở bán, giá các căn hộ từ 30 tr/m2 đã bao gồm nội thất cao cấp ngoại nhập và chưa bao gồm VAT. 

Đăng ký đặt mua căn hộ, nhận bảng giá và hướng dẫn chọn căn tầng, xin liên hệ trực tiếp Chủ đầu tư: 

Công ty CP Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh 

Hotline: 0963 180 555 

Ad: 35 Lê Văn Thiêm - P Thanh Xuân Trung - Q Thanh Xuân - Hà Nội

Đăng ký đặt mua căn hộ: http://goo.gl/forms/gZENcUxYgwIureVw2

3 nhận xét:

  1. Rất mong hợp tác, bên mình đang cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp, rất phù hợp với dự án
    LH:0904 859 934
    Bạn có thể tham khảo các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp sau:
    Bếp từ:
    TEKA IZ 7200 HL
    TEKA IZ 7210

    Trả lờiXóa
  2. Bạn đã nghe nói đến máy rửa bát âm tủ bán phần? Khi máy rửa bát ra đời, người ta đã nghĩ ngay đến việc thiết kế kiểu dáng mẫu mã sao cho nó phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích của từng gia đình, luôn đảm bảo sự hài hòa nhất về hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ và sự tiện dụng. Xét về kiểu dáng thiết kế thị trường ngày nay đang phổ biến 3 kiểu dòng máy rửa bát đó là Máy rửa bát độc lập, máy rửa bát âm tủ và máy rửa bát âm tủ bán phần mà Bếp Hoàng Cương sẽ cập nhật chi tiết dưới đây. Máy rửa bát âm tủ bán phần là gì? Nó có ưu nhược điểm như thế nào? Hoat động ra sao? Hãy cùng Bếp Hoàng Cương tìm hiểu chi tiết hơn nhé.
    Qua cách thiết kế kiểu dáng ta có thể phần nào thấy được ưu điểm rõ nét của dòng máy rửa bát âm tủ bán phần này. Nó được thiết kế chìm trong hốc tủ bếp nên rất gọn gàng, Nó thích hợp cho những gia đình có không gian bếp nhỏ hẹp hay những khách hàng có sự đòi hỏi khá cao về tính thẩm mỹ cho không gian bếp nhà mình. Hơn nữa ở dòng máy rửa bát này, một phần cánh cửa của máy có thể thiết kế đóng cánh bảo vệ với màu sắc và chất liệu đồng bộ với tủ bếp, đảm bảo sự đồng bộ và tăng tính thẩm mỹ cao.
    ?>> Xem thêm: TEKA LP9 850
    TEKA DW9 55 S
    Đặc biệt hệ thống điều khiển của máy được thiết kế trực quan và nằm ở phần phía trên cánh cửa, phần này được lộ ra bên ngoài đảm bảo tính tiện dụng nhất cho người sử dụng, thao tác điều khiển máy dễ dàng và nhanh chóng. Máy rửa bát âm tủ bán phần được người dùng ưa chuộng và đánh giá rất cao bởi sự đồng bộ, tính thẩm mỹ và sự tiện dụng mà nó mang lại.

    Trả lờiXóa

Phòng Kinh doanh: Ms. Ngọc
0963 180 555
ngocttb@gmail.com